Đăng Ký Bảo Hiểm Xe Máy Online Trên Điện Thoại Như Thế Nào?

Đăng Ký Bảo Hiểm Xe Máy Online Trên Điện Thoại

Để đăng ký bảo hiểm xe máy, thông thường nhiều người sẽ tìm kiếm đến các đại lý bán bảo hiểm ở gần khu vực mà mình sinh sống. Nhưng thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, bạn sẽ không cần phải ra tới tận nơi để mua bảo hiểm xe máy mà có thể đăng ký dưới hình thức online bằng điện thoại khá tiện dụng.

Cũng giống như bằng lái xe máy A1, bảo hiểm xe máy là một trong những loại giấy tờ tùy thân khá quan trọng và bắt buộc phải có đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Vậy chúng ta nên đăng ký bảo hiểm xe máy ở đâu hay cách đăng ký như thế nào là đảm bảo nhất? Các bạn hãy cùng tham khảo trực tiếp những thông tin và hướng dẫn được Hoclaixemoto.com đưa ra để có thê sắm ngay một tấm bảo hiểm mà không cần phải tốn thời gian để ra tới đại lý bảo hiểm.

Mua bảo hiểm xe máy online có chất lượng

Để tiến hành việc đăng ký trước tiên chúng ta sẽ phải trải qua những bước tìm hiểu cơ bản về nơi đăng ký hay làm bảo hiểm ở đâu, những thủ tục cần chuẩn bị là gì để không gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào làm mất thời gian.

Nơi Đăng Ký Lý Tưởng

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều công ty bảo hiểm tốt có thể kể đến như Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, Bưu Điện, Quân Đội,… nhưng ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn học viên đăng ký bảo hiểm từ đơn vị là BIC (thành viên của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV)

Và hiện tại BIC đang cung cấp hình thức đăng ký bảo hiểm xe máy trực tuyến thông qua website chính thức của họ, cho nên các bạn có thể truy cập trực tiếp vào đó để đăng ký ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Vì Sao Nên Đăng Ký Trực Tuyến?

Ở đây chúng tôi sẽ nêu ra một số quyền và lợi ích cơ bản khi bạn đăng ký dưới hình thức trực tuyến ở BIC, đây cũng là lý do Hoclaixemoto.com giới thiệu công ty bảo hiểm này tới học viên:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: mọi thao tác chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng. Hoàn tất đăng ký có ngay chứng nhận bảo hiểm giao tận tay trong vòng 24H. Hoặc cũng có thể nhận chứng nhận bảo hiểm điện tử nếu có nhu cầu.
  • Đảm bảo quyền riêng tư và quyền tự do lựa chọn: dựa theo nhu cầu mua các bạn có thể chọn lựa khoản bảo hiểm mà mình mong muốn. Không phải lo lắng về những cuộc gọi tư vấn hay bàn luận về các khoản hợp đồng mất thời gian. Đơn giản tất cả thông tin điều đã có sẵn trên website và chúng ta chỉ cần truy cập vào từng bài để tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký.
  • Tiết kiệm chi phí đáng kể, không lo sợ về lừa đảo: giá bán bảo hiểm xe máy được niêm yết trực tiếp trên website rõ ràng, không thông qua trung gian nên được đảm bảo an toàn không sợ lừa đảo.

Đăng ký bảo hiểm xe máy online như thế nào?

Để tiến hành việc đăng ký trực tuyến yêu cầu người mua sẽ cần có tài khoản ngân hàng thanh toán trực tiếp (Internet Banking hoặc các ví điện tử hỗ trợ thanh toán), các bạn sẽ cần thực hành đầy đủ các bước như sau:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào: https://baohiemtructuyen.com.vn/

Bước 2: sau khi nhấn vào link trên, màn hình sẽ xuất hiện như hình dưới.

Giao diện trang mua bảo hiểm xe online
Giao diện trang mua bảo hiểm xe online

Chúng ta tiến hành click vào phần “Sản Phẩm Bảo Hiểm“. Khi nhấn vào sẽ hiện ra rất nhiều hạng mục, ví dụ như: Bảo hiểm xe ô tô, Bảo hiểm xe máy, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm du lịch nội địa,…

Bước 3: Các bạn click vào phần ” Bảo hiểm xe máy” để tiến hành việc mua bảo hiểm xe máy online.

Ở đây sẽ có 2 gói bảo hiểm đó là:

  • 66.000 bảo hiểm bắt buộc TNDS (trách nhiệm dân sự)
  • 86.000 bảo hiểm bắt buộc TNDS + Bảo hiểm tai nạn người trên xe (người ngồi sau)

Bạn muốn mua khoản nào thì tích vào khoảng đó, thường thì chúng ta sẽ mua phần dưới vì có chở bạn bè hoặc người thân khi tham gia giao thông.

Bước hoàn thành thông tin khi mua bảo hiểm xe máy trực tuyến
Bước hoàn thành thông tin khi mua bảo hiểm xe máy trực tuyến

Bước 4: tiến hành điền đầy đủ các thông tin quan trọng theo các mục như:

  • Tên chủ xe: đầy đủ họ tên chính xác.
  • Địa chỉ trên đăng ký xe: điền chính xác.
  • Tình trạng biển số: nếu đã mua xe trước và có biển số thì điền đúng Biển kiểm soát. Trường hợp xe mới mua chưa có biển số thì Điền số khung xe.
  • Thời hạn bảo hiểm: thông thường sẽ chọn 1 năm kể từ ngày thanh toán cho tới năm sau. Ví dụ hôm nay ngày 2/5/2020 thì chọn tới 2/5/2021.

Nếu muốn mua thêm bảo hiểm cho xe khác thì nhấn vào nút “Có”, nếu không thì nhấn “Không”

Bước 5: các bạn sẽ nhấn vào “MUA NGAY“. Sau khi nhấn vào nút Mua thì sẽ ra giao diện mới. Ở đây sẽ có 3 phần đó là phần đăng nhập (nếu có tài khoản từ trước”, phần đăng ký (dành cho những ai chưa đăng ký thành viên) và cuối cùng là đặt mua không cần đăng nhập.

Đăng ký làm thành viên của công ty bảo hiểm BIC
Đăng ký làm thành viên của công ty bảo hiểm BIC

Bước 6: Đối với những bạn quan tâm tới các ưu đãi từ công ty bảo hiểm BIC thì có thể chọn hình thức đăng ký tài khoản, chúng ta chỉ cần bỏ ra 1 vài phút để hoàn thành các thông tin cơ bản như: Email, mật khẩu, Họ và tên, Địa chỉ, Số điện thoại là hoàn tất việc đăng ký và tiến hành thanh toán sau.

Trường hợp các bạn muốn mua luôn trực tiếp, bỏ qua hình thức làm thành viên thì ở phần ĐẶT MUA KHÔNG CẦN ĐĂNG NHẬP (ở dưới cùng) chúng ta click vào phần “TIẾP TỤC” để sang giao diện thanh toán.

Hoàn thành thông tin để đặt mua bảo hiểm xe máy không cần đăng ký
Hoàn thành thông tin để đặt mua bảo hiểm xe máy không cần đăng ký

Một giao diện mới sẽ xuất hiện ra, các bạn tiến hành điền đầy đủ thông tin theo các hạng mục:

  • Họ tên người nhận.
  • Địa chỉ nhận.
  • Email nhận thông báo.
  • Số điện thoại.

Ở đây, BIC sẽ tiến hành gửi chứng nhận bảo hiểm thông qua đường chuyển phát nhanh (EMS) đến địa chỉ mà bạn đã điền ở trên. Thời điểm nhận hàng sẽ trong vòng 24 giờ sau khi thanh toán (không kể thứ 7, CN hoặc các ngày lễ, tết)

Bước 7: chọn phương thức thanh toán. Sẽ có 6 hình thức thanh toán trực tuyến như hình dưới đây. Bạn tiến hành chọn phương thức mà mình đang sở hữu. Tiến hành click vào phương thức phù hợp để xem hướng dẫn cách thanh toán.

Phương thức thanh toán khi mua bảo hiểm xe
Phương thức thanh toán khi mua bảo hiểm xe

Bước 8: Nhấn vào nút “ĐẶT MUA” để hoàn thành.

Tới đây là đã hoàn tất hướng dẫn cách mua bảo hiểm xe máy trên điện thoại mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn, đồng thời nếu các bạn muốn tìm hiểm thêm về các quyền, lợi ích hay các khoản bồi thường thì có thể tìm hiểu ở phần menu của website nhé.

Ngoài bảo hiểm xe máy, BIC cũng cung cấp các bảo hiểm về xe ô tô, bảo hiểm sức khỏe, … nếu bạn có nhu cầu đặt mua thì cũng có thể làm theo các bước như trên.

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (6 bình chọn)

7 thoughts on “Đăng Ký Bảo Hiểm Xe Máy Online Trên Điện Thoại Như Thế Nào?

    • Thầy Trường 0932 69 69 11 says:

      Đợt này nhiều người mua bảo hiểm xe quá nên có thể bị quá tải đó em, đợt trước học viên bên trường đặt mua vẫn giao đúng thời hạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *