Thi Thử 100 Câu Điểm Liệt Thi Lý Thuyết Lái Xe Ô Tô – Có Đáp Án

100 câu hỏi điểm liệt lý thuyết ô tô có đáp án

Trong 600 câu hỏi thi bằng lái xe ô tô được áp dụng vào năm 2020, sẽ có 100 câu điểm liệt thi lý thuyết mà các bạn cần phải lưu ý. Vì nếu trả lời sai trúng chỉ 1 câu điểm liệt, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị rớt trực tiếp bài thi lý thuyết mặc dù đã làm đúng hết tất cả những câu khác.

Nếu theo dự kiến thì bộ đề thi bằng lái xe ô tô mới sẽ được áp dụng tại các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe trên toàn quốc kể từ tháng 09/2019. Và có thể vào năm 2020 sẽ áp dụng chính thức vào các ký thi sát hạch GPLX.

Để có thể giúp các bạn thi thử Thi Thử 100 Câu Điểm Liệt Thi Lý Thuyết Lái Xe Ô Tô, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ và đi kèm theo là đáp án tương ứng cho từng câu hỏi. Nhưng trước tiên chúng ta cần phải nắm rõ một số kiến thức luật cơ bản và bắt đầu làm thử khi có nhu cầu.

Thi Thử 100 Câu Điểm Liệt Thi Lý Thuyết Lái Xe Ô Tô

Về cấu trúc 600 câu hỏi thi bằng lái ô tô cũng dựa theo nguyên tắc của 450 câu hỏi Luật Giao Thông cũ nhưng có phần sẽ tăng lượng câu hỏi. Kèm theo đó là bổ sung giáo trình đạo đức người lái xe vào giảng dạy. 

Đòi hỏi các học viên phải nắm rõ các kiến thức và quy tắc xử lý, tham gia giao thông an toàn. 

Trong 100 câu hỏi liệt sẽ bao gồm 58 câu hỏi về quy tắc và kiến thức giao thông cơ bản, 12 câu hỏi liên quan đến phần kỹ năng lái xe thực tế. Cuối cùng là 30 câu hỏi về phương pháp sa hình.

100 câu hỏi điểm liệt lý thuyết ô tô có đáp án
100 câu hỏi điểm liệt lý thuyết ô tô có đáp án

Khi thi thử 100 câu điểm liệt thi lý thuyết lái xe ô tô sẽ có lượng câu hỏi khá nhiều vì thế trên giao diện website các bạn sẽ mất nhiều thời gian để đọc. Vì thế chúng tôi đã chia ra 2 phần như sau:

70 câu hỏi liệt kiến thức luật

Bao gồm 58 câu hỏi kiến thức luật cơ bản kết hợp 12 câu hỏi xử lý tình huống các tình huống mô phỏng dưới dạng trắc nghiệm, đi kèm đáp án cho từng câu hỏi. 

Các bạn có thể truy cập để làm thử trực tiếp tại: 70 Câu Hỏi Kiến Thức Luật

30 câu hỏi sa hình 

Các câu hỏi kết hợp giữa kiến thức luật, biển báo và sa hình mô phỏng yêu cầu học viên phải chọn đúng cách xử lý phù hợp với tình huống đi đường mà mình gặp phải. Phần này khá quan trọng và các bạn cần phải chú ý để chọn ra đáp án chính xác nhé!

30 câu hỏi sa hình nằm trong 100 câu điểm liệt thi lý thuyết lái xe ô tô
30 câu hỏi sa hình nằm trong 100 câu điểm liệt thi lý thuyết lái xe ô tô

Các bạn có thể xem tại đây: 30 Câu Hỏi Sa Hình

100 Câu Điểm Liệt Thi Lý Thuyết Lái Xe Ô Tô đối với những bạn đã nắm rõ luật thì khá đơn giản, nhưng đối với bạn nào không nắm rõ Luật sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chọn ra đáp án đúng.

Chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ 600 câu hỏi Luật Giao Thông mới với đáp án chuẩn vào thời gian tới, đi cùng với đó là bộ đề thi thử trực tuyến chính xác. Các bạn nhớ theo dõi để cập nhật thông tin thường xuyên nhé!

5/5 - (5 bình chọn)

3 thoughts on “Thi Thử 100 Câu Điểm Liệt Thi Lý Thuyết Lái Xe Ô Tô – Có Đáp Án

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *